Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

dịch vụ order hàng quảng châu - Bí quyết mặc đồ công sở đẹp

dịch vụ order hàng quảng châu - Bí quyết mặc đồ công sở đẹp
Chiếc áo sơ mi kết hợp với  vest có thể làm cho bạn cứng nhắc trong thời trang công sở, Bạn cũng có thể kết hợp áo sơ mi và quần ao sẽ tạo điểm nhấn thánh thót cho bạn! hoặc có thể bạn váy kết hợp áo thun thật là tuyệt vời.
Mẹo mặc đồ hay bỏ rẻ


1. áo vest đẹp
http://dl2.joxi.net/drive/0003/0952/201656/150806/6ce92342f5.jpg

tại sao phải mặc suit, hãy luôn chắc chắn rằng chúng vừa vặn và ôm đúng chỗ để tôn lên những đường cong trên cơ thể. thời trang shop đẹp mua ở đâu , hãy tìm đến các nhà may đo để đặt một bộ đồ cho riêng bạn. Bạn cũng có thể biến tấu một chút với chan vay bút chì đẹp và áo blazer, kết hợp với ao top bên trong.


ấn tượng đồ thời trang công sở
2. váy voan đẹp dáng dàiBạn cũng có thể thử một chiếc Váy voan hàn quốc dáng dài. Còn gì hấp dẫn hơn ren và voan cơ chứ!
 

3. hướng dẫn mua hàng trên taobao - chan vay bút chì đẹp

Hãy chọn thời trang chân váy bút chì
4. váy đẹp   quấn

http://dl2.joxi.net/drive/0003/0952/201656/150806/e9e119b6ce.jpg

Hãy thử một chiếc wrap dress ( váy xếp ly đẹp dáng dài quấn). Đây là những chiếc váy voan hàn quốc dáng dài liền thân với thiết kế giống như mảnh vải quấn quanh người, có nút thắt ở eo cùng kiểu dáng nhẹ nhàng, bay bổng. Wrap dress còn được gọi là chiếc Váy dáng dài “thần kỳ” khi có thể phù hợp với mọi vóc dáng, che được những khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp cơ thể phụ nữ nhờ đường xẻ sâu ở ngực.


Hãy thử một chiếc wrap dress (váy ngắn dáng dài quấn)


5. Phong thái đẹp{Đừng giới hạn trang phục của mình ở những màu đen, xám và xanh đen. Nếu có thể, hãy chọn những màu sáng như vàng, hồng, cam chẳng hạn.


Hãy chọn những màu sáng như vàng, hồng, cam
Hầu hết phụ nữ trên thế giới đều quan tâm đến ngoại hình và thường xuyên đau đầu về việc tìm cho mình những trang phục phù hợp. Đối với một cô nàng công sở, điều đau đầu đó diễn ra hàng ngày, từ thứ Hai đến thứ Bảy. Thật khó khăn để chọn được trang phục tốt nhất có thể mặc đến văn phòng mà vừa đảm bảo yếu tố thanh lịch, chỉn chu, vừa thoải mái, đồng thời vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ. Điều này là một thách thức đối với những người phụ nữ phải chạy đua với thời gian và luôn luôn bận rộn.

1 nhận xét: