Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Mua hàng bán sỉ lẻ phụ kiện thời trang ở đâu ?

Nếu bạn chưa có ý tưởng kinh doanh mới mẻ nào và số vốn cũng tương đối hạn chế, có lẽ bạn nên cân nhắc nghề bán sỉ phụ kiện thời trang. Song song với mặt hàng quần áo và trang sức với giá nhập khá đắt đỏ thì mặt hàng phụ kiện thời trang đang có lợi thế lớn hơn.

Ngoài giá nhập khá rẻ, trung bình  1 phụ kiện khuyên tai với giá nhập tại website Trung Quốc chỉ khoảng 10.000 đồng, cộng thêm chi phí vận chuyển không đáng kể ( thường được tính bằng cân nặng, mà đồ phụ kiện thường khá nhẹ), khi về đến Việt Nam bạn hoàn toàn có thể bán giá từ 50.000 – 100.000 tùy vào mẫu mã và chất lượng.
Bên cạnh chi phí thấp, đồ phụ kiện cũng dễ bán và có lợi nhuận cao hơn do xu hướng người dùng hiện nay đang hướng đến những đồ tạo nên phong cách cho người mặc, nhấn mạnh sự độc đáo và khác biệt. Ví dụ một người khi mua một bộ quần áo, thì họ cũng muốn có một bộ vòng tay, dây chuyền đi kèm với trang phục, bởi vậy  khi chọn đồ trang sức phụ kiện thường họ sẽ mua với số lượng nhiều hơn 1 chiếc để phục vụ cho những bộ trang phục với phong cách khác nhau.
Theo 1 ước tính dựa trên ước lượng trung bình, sức mua của riêng ngành phụ kiện thời trang lên tới hơn 100 triệu USD/năm và tất nhiên, con số này đang có xu hướng ngày càng tăng lên, đặc biệt đối với những phụ kiện mang tính độc đáo và ít bị đụng hàng.
vòng tay
NHTQ xin mách bạn một số kinh nghiệm để bắt đầu ý tưởng kinh doanh này:
Với đồ phụ kiện trang sức bạn có thể thuê 1 diện tích nhỏ để trưng bày rồi bán hoặc bán hàng online tùy vào lượng vốn bạn có. Cơ bản là vì sản phẩm nhỏ nên diện tích trưng bày không cần rộng: mặt bằng ngang 3.5-4m, dài 6-10m là có thể kinh doanh tốt. Bạn không phải tốn nhiều chi phí để thuê mướn mặt bằng rộng, đầu tư trang trí, lắp dựng cửa hàng như các shop quần áo hay sản phẩm khác. Ngoài ra, bán phụ kiện rất có lãi, “một vốn bốn lời”.
Ngoài ra bạn nên tự tìm nguồn hàng giá gốc, nguồn bán sỉ phụ kiện. Với mẫu mã đa dạng phong phú, giá thành rẻ, nguồn hàng bán buôn phụ kiện Quảng Châu hiện đang rất thu hút người bán. Bạn có thể chọn cách đánh hàng từ Trung Quốc – Quảng Châu về Việt Nam hoặc cũng có thể chọn những bên trung gian đặt hàng , order hàng về cho bạn. Tuy nhiên với ưu điểm chi phí thấp, không mất thời gian đi lại, bạn nên chọn những website nhận nhập hàng, vận chuyển về tận nơi, như thế sẽ đảm bảo lợi nhuận cao nhất cho bạn. Bạn có thể tìm hiểu việc mua hàng trực tiếp từ các website chuyên bán buôn bán lẻ hàng thời trang, phụ kiện uy tín như Taobao, Tmall, 1688.
Để hiểu hơn về phương pháp đặt hàng online, bạn có thể tham khảo hướng dẫn mua hàng chi tiết tại đây.

1337841019517813542_574_574
Mẫu vòng tay độc đáo
NHTQ cũng xin giới thiệu với bạn một số link phụ kiện trang sức đang rất HOT hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét