Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

dịch vụ order hàng trung quốc - Bí quyết mặc đẹp giúp bạn ăn gian được 5cm

dịch vụ order hàng trung quốc - Bí quyết mặc đẹp giúp bạn ăn gian được 5cm
Bí quyết lựa chọn kiểu dáng vày dài  và giày dép nam sẽ giúp bạn trở nên thanh thoát, cao ráo hơn.


1. mua hàng trung quốc giá rẻ - ống quần ngắn: Mốt quần thịnh hành trong năm 2015 hóa ra lại là chìa khóa giúp bạn cao thêm nhiều cm. cách mặc giản dị, hãy giấu một đôi giày nữ hàn quốc  cao đằng sau lớp Quần ống loe rộng, sẽ rất nhiều người phải bất ngờ bởi đôi chân thon của bạn.


2. đầm thun :
Tương tự như quần ống loe, váy voan không hề làm lùn người như bạn vẫn nghĩ. Bạn có thể học cách của Ngô Thanh Vân, hãy chọn đầm maxi đẹp  và đi một đôi giày cao tùy thích, lưu ý cố gắng không để váy lộ đôi giày của bạn.



3. khăn len nữ - giày bệt: Thủ thuật này sẽ giúp chân dài hơn khi bạn diện một chiếc váy ngắn như Trà Ngọc Hằng. Đơn giản bởi đây là nguyên tắc càng hở chân nhiều thì sẽ càng tạo cảm giác cao ráo hơn.



4. Ngắn đẹp dịu dàng: Nếu chọn quần hay váy ngắn đẹp , hãy cố để nó dài hơn chân thật của bạn, còn nếu là shorts hay váy xếp ly , cần tránh xa các kiểu chỉ cao trên đầu gối 5-10 cm. Trái lại, hãy cố gắng ngắn như Tóc Tiên, bạn sẽ giúp đôi chân cao ráo hơn.

5. búi tóc ngang mặt: Thủ thuật không chỉ dừng lại với quần áo, khi bạn chọn một bộ cánh phù hợp, đừng quên bỏ qua kiểu tóc. Tóc búi cao  sẽ giúp tạo cảm giác cao ráo và ăn gian chiều cao giúp bạn như Dương Yến Ngọc.

6. thời trang sành điệu: Nên chọn áo và quần đồng màu như Yến Trang. Nó sẽ không tạo cảm giác phân chia cơ thể và giúp bạn cao ráo hơn.

7. Nên thử các loại quần, váy ngắn đẹp , hãy cố để nó dài hơn chân thật của bạn, còn nếu là shorts hay váy : Hoàng Thùy Linh thường dựa vào thủ thuật này với các mẫu trang phục cao trên rốn, cách này sẽ giúp cô ăn gian chiều dài cho đôi chân.
 
8. Nếu đi dép nam , hãy chọn mũi nhọn: Minh Hằng thường sử dụng thời trang dạo phố với giày nam , và thủ thuật của cô là các mẫu boots cao cổ  để tạo đôi chân dài hơn.

9. thằng trang kẻ ngang: Tú Anh tạo ảo giác cho đôi chân dài với váy dài kẻ trẻ trung và năng động.


10: Thắt lưng xinh: Một chiếc thắt lưng mảnh mai như Hà Hồ sẽ tạo cảm giác vòng eo cao, gọn gàng và nhờ thế giúp bạn cao ráo hơn.

11. Cắt tóc ngắn: Dù không nhận được nhiều lời khen ngợi với kiểu tóc bob nhưng rõ ràng Hoa hậu Thu Thảo trông cao ráo hơn với mẫu tóc  mới này.

12.cổ đẹp: Huyền My thay vì tập trung sự chú ý vào phần dưới cơ thể thì lại chọn cách để cao ráo hơn với phần cổ khoét V, đây là thủ thuật giúp tạo chiếc cổ thon, cao, nhờ thế mà giúp bạn ăn gian chiều cao hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét