Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

cách nhập hàng từ trung quốc - Không thể bỏ qua mẫu chiếc túi màu trắng bắt mắt



cách nhập hàng từ trung quốc - Không thể bỏ qua mẫu chiếc túi màu trắng bắt mắt
Túi xách hàng hiệu Givenchy, Hermes, DKNY

Đẹp không thể chê được các kiểu thời trang túi xách thu đông 2015, cũng là bước đột phá, phá cách trong thời trang sỉ lẻ túi xách, với những các mẫu mới đa dạng đam chiếm ưu thế trong thời trang thu đông năm nay
Nói không ngoa khi trắng và đen luôn là phối hợp và trang phục nào. Luôn mang theo khi đi bất cứ nơi đâu. Nếu như bạn mua một chiếc túi xách nữ nhập khẩu màu hồng, màu xanh, màu đỏ, hay những màu sắc khác, bạn luôn phải chú ý tới việc phối quần áo đẹp, Kiểu phụ kiện sao cho cùng tông và ăn ý. Tất nhiên những màu sắc nổi bật sẽ giúp bạn thu hút nhiều ánh nhìn hơn, đồng thời cũng sẽ khó phối đồ hơn.

 
white bag 03_SMALL

đặt hàng quảng châu giá rẻ - sỉ lẻ túi xách nam   Givenchy, Hermes, DKNY

Những cô nàng cá tính về thời trang luôn luôn thủ cho mình ít nhất một chiếc sỉ lẻ túi xách nam hàng hiệu màu trắng. Vì sao? Vì ngoài những yếu tố nói trên, Màu trắng giúp cô nàng tung tăng nữa, bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một phong cách nổi bật nếu muốn kết hợp túi xách trắng với các màu sắc bắt mắt khác đến từ trang phục quần áo, giày dép, màu son môi và cả màu sơn móng tay.
white bag 04-SMALL

 

sỉ lẻ túi xách nữ   Belstaff, Ferragamo, Alexander Wang


Có khá nhiều sự lựa chọn trong thế giới túi xách nam đẹp hàng hiệu, từ hàng cao cấp tới hàng trung cấp. Kiểu dáng và chất liệu cũng rất phong phú. Kích cỡ của chúng cũng rất đa dạng. Nếu bạn là một cô nàng thích mang vác nhiều đồ đạc khi ra đường, thì những tui xách dáng hộp, loại to, xách tay là một sự lựa chọn hợp lý. Nếu bạn chỉ đơn giản chứa một cái điện thoại, một chút tiền mặt và một thỏi son, những chiếc túi nhỏ có dây dáng dài đeo vai hẳn là một gợi ý hay.
 

túi xác nữ giá rẻ   Chanel, Balenciaga, Dior

Bạn thử nghĩ xem, Phong cách thời trang đột phá bạn đang những kiểu như nào?


túi xách nam đẹp   Michael Kors, Lanvin, Yves Saint Laurent

Để khỏi nhàm chán, bạn hoàn toàn có thể điểm thêm cho chiếc tui xach nam của mình màu đen, hoặc một màu sắc khác, nhưng không làm lu mờ sắc trắng chủ đạo.
DỊCH VỤ NHẬP HÀNG TRUGN QUỐC CHUYÊN NGHIỆP

Niềm từ hào từ ALITAOBAO là dịch vụ uy tín nhất từ Trung quốc về Việt Nam

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế, ðặc biệt dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam của ALITAOBAO ðýợc Khách hàng ðánh giá rất cao từ khâu tý vấn dịch vụ, hỗ trợ báo giá cýớc vận chuyển phù hợp với nhu cầu của Khách hàng trong từng mức cân nặng cụ thể.

Đặt hàng ngày hôm nay với giao diện website thân thiện

Dịch vụ uy tín và nhanh chóng đảm bảo chất lượng tốt nhất từ khách hàng

GIÁ BÁN LẺ, BÁN BUÔN LUÔN LUÔN TỐT NHẤT
Mời Bạn hãy truy cập ngay Website: WWW.ALITAOBAO.VN để khám phá
Alitaobao.vn - Trang chủ
Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
Điện thoại: (04-6) 276.69.79
Hotline: 01999.102.888
Email: hotro@alitaobao.vn

1 nhận xét: