Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

mua hàng trung quốc Dịu dàng xuống phố với mẫu thời trang triệu phú

mua hàng trung quốc  Dịu dàng xuống phố với mẫu thời trang triệu phú

Làm thế nào để các cô nàng luôn tự tin khi đi dạo phố
Dù muốn sở hữu vẻ ngoài thành công và tự tin, bạn không thực sự cần bỏ ra cả một đống tiền để mua các trang phục hàng hiệu. Bởi có rất nhiều cách thú vị và vô cùng đơn giản giúp hình ảnh của bạn trông giàu có và quyền lực hơn. Hãy theo dõi những gợi ý sau đây và thuộc nằm lòng bí quyết mặc đồ sang chảnh như những cô nàng "đại gia" nhé! 
1,  nhẫn Lợi thế khi mặc những trang phục cổ điển

Bí quyết để diện trang phục như nàng triệu phú
 
Một cách đơn giản nhất để có được hình ảnh giàu có là luôn gắn với những trang phục công sở hoặc những bộ đồng phục công sở. Một chiếc quần âu đen phẳng phiu với những chiếc áo sơ mi trắng thanh lịch cùng đôi  giày thể thao nữ cổ điển là một bộ outfit sang trọng. Và bạn nên nghĩ đến một bộ váy dài đen thanh lịch mix cùng những món đồ phụ kiện bắt mắt. 

2, hướng dẫn mua hàng trên taobao Mặc đẹp tính tế với trang phục hàng ngày


Bí quyết để diện trang phục như nàng triệu phú
 
Bí quyết mặc đẹp hàng ngày của các cô nàng sang chảnh có lẽ là chiếc quần jean, áo phông giá rẻ và giày cao gót nữ . Hãy đảm bảo đó là những món đồ vừa vặn và trông không quá cũ hay rẻ tiền. 
3, Thanh lịch nhưng độc
Bí quyết để diện trang phục như nàng triệu phú
 
Bạn nên nhớ rằng những thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng thường không đặt logo của họ ở nơi dễ dàng nhìn thấy trên trang phục. Vì vậy tốt hơn hết bạn nên mua những món đồ với phần thương hiệu được giấu kín hoặc không dễ dàng nhìn thấy.
4, Đẹp ở chi tiết
Bí quyết để diện trang phục như nàng triệu phú
Tất cả những phụ kiện đi kèm trang phục nên là những món đồ thời trang bởi nó là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hình ảnh triệu phú của bạn. Kính mắt, vỏ điện thoại, đồng hồ, vòng tay và bút là những món đồ không nên thiếu.
5, Trang điểm nhạt
Màu sắc trang điểm nên là những gam màu trung tính, nhưng đừng quên son môi đỏ luôn là xu hướng. Khi chọn nước hoa hãy cố để chọn một mùi hương tinh tế hơn.
6, mua một đôt giày sang chảnh
Đôi giày là phần quyết định của bộ trang phục nên bạn không nên coi thường món đồ này. Hãy chọn cho mình một đôi giày chất lượng và không quá cầu kì để chắc chắn bạn có thể kết hợp nhiều trang phục với chúng. Đừng tiếc tiền đầu tư vào một đôi giày đắt bởi đây là một việc đáng làm và điều quan trọng là bạn cần giữ chúng luôn sạch sẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét