Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Diện đồ áo khoác dáng váy vừa ấm áp vừa quyến rũ tiết trời đông

Diện đồ áo khoác dáng váy vừa ấm áp vừa quyến rũ tiết trời đông

Sự kết hợp không chê vào đâu được của áo khoác cùng với mẫu váy tạo nên một y phục xinh đẹp, nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn đảm bảo ủ ấm cho cơ thể của người diện áo trong khi mùa Thu đông - áo khoác bé trai

Không phải là xu thế mới nhưng cũng không thể phủ nhận, mọi kiểu dáng áo khoác kiểu váy luôn là một trang phục được yêu thích của giới trẻ mỗi khi mùa đông đến mang theo thời tiết lạnh giá.

Chẳng thấy vậy, áo khoác phong cách kiểu dáng váy còn rất dễ mặc thời trang cùng quần legging, quần jeans thanh lịch hay boots để đi dạo phố, đi làm hay đi chơi. Kiểu dáng và màu sắc của trang phục này cũng rất đa dạng để cho tín đồ thời trang cập nhật.

Cùng nhìn thấy qua một số mách trời đông với trang phục này nhé!


Không cầu kì hay phá cách, mẫu áo khoác mẫu váy đơn giản cùng với màu trắng tinh khôi này là một khi những trang phục có thể "đánh gục" bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn cho y phục này chính là dáng cổ áo màu đen trên nền trắng và diện thời trang với túi xách đen.

Xem thêm: ship hàng trung quốc


Có thể bạn gái thích sự gợi cảm, sexy thì mẫu áo khoác kiểu dáng váy này sẽ là một sự update tuyệt vời đấy. Cùng phần cổ khoét sâu và khá ngắn "hững hờ" sẽ giúp cho cô gái cực kì hút hồn và khoe được hình thể ngay cả trong khi thời tiết lạnh có vẻ không sợ bị lạnh đấy.

Một ít phá cách, điệu đà và màu sắc cho cô gái một y phục vừa thì trang lại vừa hợp thời tiết để đi dạo phố. Một khi mọi gợi ý không tồi khi đi ra phố mùa Thu đông chính là áo khoác kiểu váy màu hồng cam được mặc thời trang với váy trắng bên trong và đôi boots màu đen. Sự mặc thời trang mọi màu tưởng như không liên quan lại là một bộ trang phục bắt mắt và xinh đẹp đấy.

Sản phẩm có thể bạn đang quan tâm: váy ren


Nếumột bạn gái ưa thích sự sáng tạo và phái yếu kiêu kỳ thì dáng áo khoác dángdài này sẽ thực sự rất tuyệt. Được kiểu thiết kế phức tạp, phá cách, bộ váy này khiến cho bất cứ ai mix cũng phải ngước nhìn khen ngợi.

Có thể chứ một giới trẻ công sở, một dáng áo lai tạo giữa áo vest và váy này vừa thanh lịch lại điệu đà sẽ chinh phục cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Để đang phân vân để chọn lựa một y phục đi làm công sở thời tiết lạnh thì đây sẽ là gợi ý hay ho đấy.Mẫu áo khoác mẫu váy với mẫu thiết kết khá cách điệu cùng với quần jeans đem tới sự thanh lịch, hài hòa.

Hãy tham khảo thêm tại Alitaobao.vn và Nhaphangtrungquoc.vn để có những kiểu dáng ưng ý hơn nhé !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét