Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Dáng áo dạ nữ giá rẻ dáng dài, quần ống loe thu hút đang là phong trào

Dáng áo dạ nữ giá rẻ dáng dài, quần ống loe thu hút đang là phong trào

Đáng lưu ý sự lựa chọn đáng lưu tâm cho những cô gái hay phái mạnh đang còn lo lắng cùng với tủ quần áo trong phần đa mùa thu đông sắp tới.

Áo khoác sành điệu: Suông và rộng

Mùa ngày rét 2015, rất nhiều kiểu áo jacket to sụ, ấm áp của nhiều năm trước sẽ được dẹp gọn vào một góc tủ. Thay vào đó là sự trở lại của phần đa mẫu áo khoác dáng dài, suông và phong cách.

"Các dáng áo khoác có nguồn gốc bằng chất liệu nhẹ, mềm, màu sắc nhã nhặn đang gây thu hút sự chú ý hơn là các dáng áo khoác nặng nề" - nhà thiết kế Kim Hyun Jung của Hàn Quốc phát biểu.


Sản phẩm bán chạy của Alitaobao.vn: áo vest nam

Rất nhiều dáng áo quá khổ - có phần vai trễ, thường tạo cảm giác áo to hơn và người mix đồ trông nhỏ hơn - cũng được yêu thích bởi sự thoải mái nhưng vẫn rất hợp xu thế

Về màu sắc, màu pastel hoài cổ và tông nâu của rượu cognac được gợi ý sẽ là rất nhiều màu sắc chủ đạo.

Quần độc đáo: Rộng và loe cho tín đồ, ôm và túm gấu cho con trai

Quần baggy, ống loe chính là lắm từ khóa cho những bạn sang trọng trong mùa thời tiết ẩm ương năm 2015.

"Quần ống rộng đang là thời trang mới. Phần nhiều dáng quần này có đặc điểm nổi bật là nhấn vào phần eo và mở rộng dần ở phần chân. Chúng được lấy cảm hứng từ mọi chiếc quần ngắn ống loe của thập niên 1970" - đại diện nhà mốt LG fashion cho ý kiến.


Xem thêm: đầm

Ngược lại với bạn gái, một nửa còn lại của thế giới - phái nam lại thích có mẫu quần hơi ôm, túm gấu - hay còn được gọi là "jogger pant". Đây là sự kế tiếp của phong cách "athleisure" (thể thao + thoải mái) khởi phát từ đầu năm 2015.


Cùng với sự đa dạng về chất liệu, từ len, cotton, kaki và thậm chí là da, quần jogger phù hợp cùng cả giày thể thao lẫn giày da và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

Phần đa sản phẩm thời trang trên đây bạn có thể tham khảo thêm tại Ailtaobao.vn hoặc nhaphangtrungquoc.vn để có những sản phẩm ưng ý nhé !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét