Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Diện áo khoác mẫu váy vừa ấm áp vừa sành điệu mùa Thu Đông

Diện áo khoác mẫu váy vừa ấm áp vừa sành điệu mùa Thu Đông

Sự mix đồ không chê vào đâu được của áo khoác với mẫu váy tạo nên một y phục xinh đẹp, nữ tính, dịu dàng cơ mà vẫn bảo đảm giữ ấm cho cơ thể của người diện khi mùa Thu Đông - áo len nữ

Không phải là gợi ý mới nhưng cũng không thể phủ nhận, các kiểu dáng áo khoác dáng váy luôn là một y phục được yêu thích của phái yếu mỗi khi mùa đông đến mang theo thời tiết mùa Thu Đông.

Chẳng thấy vậy, áo khoác sành điệu kiểu dáng váy còn rất dễ mix với quần legging, quần jeans thanh lịch hay boots để đi dạo phố, đi làm hay đi chơi. Dáng và màu sắc của trang phục này cũng rất đa dạng để cho bạn tìm kiếm.

Cùng với cảm nhận thấy qua một số mách ngày lạnh cùng trang phục này nhé!


Không cầu kì hay kiểu cách, mẫu áo khoác dáng váy đơn giản cùng màu trắng tinh khôi này là một trong rất nhiều y phục có thể "đánh gục" bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn cho y phục này chính là chiếc cổ áo màu đen trên nền trắng và mix đồ cùng với túi xách đen.

Xem thêm: buôn bán hàng quảng châu trung quốc


Có thể phái đẹp thích sự gợi cảm, sexy thì kiểu áo khoác kiểu váy này sẽ là một sự tìm tuyệt vời đấy. Cùng với phần cổ khoét sâu và khá ngắn "hững hờ" sẽ giúp cho phái yếu cực kì hút hồn và khoe được hình thể ngay cả trong ngày đông dưng không sợ bị lạnh đấy.

Một vài phá cách, cá tính và màu sắc cho bạn nữ một y phục vừa thì trang lại vừa hợp thời tiết để đi dạo phố. Một trong khi nhiều gợi ý không tồi khi đi ra phố trời Đông chính là áo khoác mẫu váy màu hồng cam được mix cùng váy trắng bên trong và đôi boots màu đen. Sự diện những màu tưởng như chẳng liên quan lại một bộ y phục bắt mắt và xinh đẹp đấy.

Sản phẩm có thể bạn đang quan tâm: dép nam


Nếumột giới nữ ưa thích sự sáng tạo và nàng cầu kỳ thì kiểu áo khoác mẫudài này sẽ thực sự rất tuyệt. Được mẫu thiết kết cầu kỳ, phá cách, bộ váy này khiến cho bất cứ ai diện áo cũng phải ngước nhìn khen ngợi.

Có thể chứ một tín đồ thời trang công sở, một mẫu áo lai tạo giữa áo vest và váy này vừa thanh lịch lại điệu đà sẽ chinh phục tín đồ thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Nếu là đang phân vân để cập nhật một trang phục đi làm công sở ngày lạnh thì đây sẽ là gợi ý hay ho đấy.Dáng áo khoác kiểu dáng váy với thiết kế khá cách điệu với quần jeans đem tới sự sành điệu, hài hòa.

Hãy tham khảo thêm tại Alitaobao.vn và Nhaphangtrungquoc.vn để có các mẫu ưng ý hơn nhé !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét