Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Cách tìm hàng Quảng Châu giá sỉ tại Hà Nội

Kinh doanh hàng Quảng Châu giá sỉ tại Hà Nội đang là xu hướng hiện nay của rất nhiều bạn trẻ. Với mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại, hàng Quảng Châu đang nắm giữ phần lớn thị trường hàng thời trang tại Việt Nam.
Tuy nhiên việc tìm và mua hàng Quảng Châu giá rẻ không hề dễ dàng, nhất là với những người mới bắt đầu kinh doanh, buôn bán, chưa có cơ sở cũng chưa biết lấy hàng ở đâu?Để hỗ trợ các bạn, hôm nay nhaphangtrungquoc.vn sẽ tổng hợp lại một vài chợ đầu mối chuyên bán buôn quần áo Quảng Châu giá rẻ tại Hà Nội cho những bạn đang gặp khó khăn trong việc nhập sỉ quần áo.



1. CHỢ NINH HIỆP



[​IMG]

Được biết đến là chợ đầu mối lớn về nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ và vải vóc nên lúc nào chợ Ninh Hiệp cũng tấp nập, nhộn nhịp kẻ bán người mua. Người bán hàng ở đây cũng luôn phân biệt rạch ròi giữa khách mua buôn và mua lẻ.
Hàng hóa tại chợ chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc với nhiều mẫu mã, chủng loại, đa số là hàng chợ rẻ tiền. Từ đồ trẻ em, đồ cho giới trẻ, đồ công sở cho đến đồ nam, tất cả đều được bày bán tại chợ này.
Ngoài việc là chợ đầu mối mua hàng quảng châu giá sỉ, chợ Ninh Hiệp còn bán rất nhiều hàng gia công của Việt Nam và đa số những sản phẩm này rất kém chất lượng.

Do sự hạn chế của mẫu mã, không có nhiều kiểu dáng mới, cũng như chất lượng thấp của những mặt hàng quần áo giá rẻ dẫn tới việc nhiều dân buôn quay lưng lại khu chợ đầu mối này. Anh H, một người trong nghề cho hay, vào khoảng đầu năm 2013, đề đầu tư cho cửa hàng quần áo mới mở cùng với một người bạn, anh đã đi tìm quần áo bán buôn tại chợ Ninh Hiệp, tuy vậy, do là người mới, hàng anh nhập về hoàn toàn là hàng loại 2, loại 3 nhưng bị đôn giá lên ngang hàng loại 1. Chưa kể mẫu mã rất ít, không thu hút được người mua. Nhớ lại khoảng thời gian lấy hàng ở chợ, anh H cho biết thêm: ” Chợ Ninh Hiệp cũng có bán lẻ, nhưng họ quát giá khá cao. Mình 1 thời cũng lấy đồ bên ninh hiệp về bán nhưng hàng chán lắm. lại trùng mẫu mã rất nhiều với những của hàng khác. Bây giờ mình và bạn cũng không còn lấy hàng bên Ninh Hiệp nữa rồi”



2. CHỢ ĐỒNG XUÂN

[​IMG]

Nằm giữa trung tâm thành phố, Chợ Đồng Xuân là một điểm đến thuận lợi cho các dân buôn hàng, điểm đặc biệt nhất là chợ chỉ bán buôn đặc biệt là những mặt hàng quần áo quảng châu. Chính vì lý do chợ chỉ bán buôn nên giá của những mặt hàng quần áo Quảng Châu ở đây khá là rẻ , nếu bạn lựa chọn chợ Đồng Xuân để nhập nguồn hàng quần áo Quảng Châu thì đó cũng không phải là lựa chọn tồi. Tuy vậy, chợ Đồng Xuân lại rất hiếm các mặt hàng mới, mẫu mã khá kén người mặc. Bạn cũng phải là một người khá sành sỏi mới nên mua ở chợ này, bởi các nhà buôn ở đây hay nói giá khá cao. Bạn chỉ nên trả giá xuống 2/3 giá trị.



3. VẬY NGOÀI VIỆC LẤY HÀNG THÔNG QUA CÁC CHỢ ĐẦU MỐI, THÌ CÒN CÓ THỂ LẤY SỈ HÀNG QUẢNG CHÂU Ở ĐÂU ?

+ Sang trực tiếp Quảng Châu đánh hàng :

a. Ưu điểm : Giá nhập trực tiếp không qua trung gian nên rất rẻ. Quảng Châu là nơi tập trung toàn bộ đâu mối hàng hóa từ các mặt hàng cao cấp, trung cấp cho đến hàng chợ, hàng xưởng giá siêu rẻ. Khi đi lấy hàng ở Quảng Châu nếu biết cách, sẽ tạo được mối làm ăn lâu dài, khá tiện cho việc kinh doanh buôn bán sau này.

b. Nhược điểm :Bạn phải làm visa, nhập cảnh mới có thể sang Quảng Châu – Trung Quốc. Như vậy, chỉ với khâu làm các giấy tờ nhập cảnh bạn đã phải chờ đợi đến nửa tháng. Trong khi đó những vấn đề xe cộ, ăn uống ngủ nghỉ khá mất thời gian… Chưa kể đến trường hợp cướp bóc, lừa đảo dọc đường. Việc đổi tiền cũng là một trong những khó khăn của bạn, đặc biệt rơi vào trường hợp đổi phải tiền giả, hoặc phí đổi tiền quá lớn, tỷ giá quá cao nếu không thông thạo địa điểm đổi tiền uy tín. Trường hợp bạn không biết ngoại ngữ và sẽ phải thuê người phiên dịch. Như vậy bạn đã phải mất một khoản tiền không nhỏ để thuê một công cụ ngôn ngữ. Trong khi đó, có những phiên dịch viên chưa hẳn đã biết lấy hàng quảng châu giá sỉ ở đâu, và họ cũng không “thạo” việc trả giá, mặc cả như người buôn hàng. Vì vậy, dù bạn đã mất chi phí đi lại, ăn ở, thuê phiên dịch cao , khoảng 5 – 8 triệu cho 1 lần đi mà chưa chắc bạn đã có sự hài lòng và an tâm.

+ Lấy hàng Quảng Châu qua dịch vụ đặt hàng Quảng Châu hay Order TaoBao giá rẻ:

a. Ưu điểm : Hàng hóa giá rẻ, phong phú, và không mất chi phí đi lại. Bạn có thể chọn trực tiếp mẫu mã ngay trên máy tính và đặt hàng bất kì lúc nào trong ngày. Đặc biệt nếu bạn kinh doanh online thì việc có những bức ảnh đẹp là vô cùng quan trọng, bạn có thể lấy hình ảnh sản phẩm gốc ngay trên các website bán lẻ uy tín nhất Trung Quốc như: Taobao, Tmall, 1688. Với sản phẩm trên website bạn còn được đảm bảo sẽ được đặt đúng yêu cầu : Đúng link, Đúng màu, Đúng size, Đúng số lượng.. Nếu hàng hóa về có việc sai hàng, thiếu hàng, bạn sẽ được bồi thường hợp lý.

b. Nhược điểm : Vì phải đặt hàng trên website, chọn hàng trên website Trung Quốc, nhiều bạn không biết tiếng Trung sẽ phải nhờ 1 bên website trung gian chỉ dẫn, ngoài ra các bạn cũng mất thêm chi phí vận chuyển, phí dịch vụ của các bên. Tuy vậy, nếu so với việc đi lấy hàng trực tiếp từ Quảng Châu thì chi phí bỏ ra rẻ hơn rất nhiều.

Trao đổi với chúng tôi, anh H sau một thời gian lấy hàng tại chợ Ninh Hiệp, hiện đã chuyển sang hình thức đặt hàng trên taobao. Tại thòi điểm này anh đã sở hữu 2 cửa hàng quần nam, dây lưng ví da, và anh cũng đang có ý định mở rộng việc kinh doanh bằng việc mở một shop online bán hàng phụ kiện điện thoại. Anh thừa nhận : ” Từ hồi biết đến dịch vụ đặt hàng Trung Quốc , chi phí nhập hàng đã giảm đáng kể, hàng về cũng nhiều mẫu mã , đa dạng hơn”

Anh H cũng khuyên các bạn trẻ nếu đang có ý định kinh doanh, order hàng taobao nên chịu khó tìm hiểu, lựa chọn nơi cung cấp dịch vụ đặt hàng uy tín nhất. tham khảo cách chọn các shop bán hàng uy tín trên taobao, Tmall hoặc 1688. Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ mới, các bạn có thể cài đặt công cụ đặt hàng tại đây để việc tìm kiếm sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. Chúc các bạn sẽ thành công

1 nhận xét: