Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội học lức TB có được xét tuyển vào trường ko?

Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội học lức TB có được xét tuyển vào trường ko?
Cao đẳng Dược  tuyển sinh học bạ cấp 3 năm 2016
Ngành điều Dưỡng thi khối nào trong niên học 2016 ? Các thầy cô có thể tư vấn help em với ạ. Năm nay em chuẩn bị thi học bạ học hết cấp 3 và thi Cao đẳng đại học? bởi thế em muốn Học Ngành Điều Dưỡng Cao đẳng của khoa Y Dược trường mình tuy nhiên vẫn chưa biết thủ tục thi cũng như Xét tuyển ở trường mình như thế nào để em có thể chuẩn bị trước. Em xin cảm ơn thầy cô rất nhiều ạ . các em Thanh Thúy ( Duy Tiên, Hà Nam)
Ngành điều Dưỡng thi khối nào trong năm 2016?
giải đáp
Thân chào học viên Thanh Thúy
Cảm ơn các em Thanh Thúy đã gửi những câu hỏi thắc mắc của mình đến chuyên mục tham vấn Xét tuyển của Khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội Tại 190 Sơn Tây đối diện ĐH Thủy Lợi - tỉnh thành Hà Nội. trước tiên chúng tôi xin cảm ơn học viên đã quan hoài đến Ngành Điều Dưỡng Cao đẳng của khoa Y Dược. thí sinh đã có sự thích thú, sự mê say thì bạn sẽ dễ dàng đỗ những thành công bước đầu. thành thử nếu có sự ham thì học sinh hãy đeo đuổi niềm say mê này của mình.
Cao đẳng y Hà Nội  tuyển sinh đã tốt nghiệp cấp 3 năm 2016
Học viên đã đúng đắn khi tìm kiếm Ngành điều Dưỡng Đa Khoa của Khoa Y Dược. Đây là một trong những ngành mũi nhọn sẽ giúp cho bạn có thêm những kiến thức, kĩ năng để bước vào nghề.
bên cạnh đó trong năm 2016 này thì Trung Cấp y điều Dưỡng đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép Tuyển sinh hệ Cao đẳng Điều Dưỡng Chính quy ưng chuẩn Phương thức Xét tuyển học bạ học hết cấp 3 với một yêu cầu là các em đã học bạ học hết cấp 3. bởi thế giả dụ năm nay sĩ tử Thanh Thúy chuẩn bị thi học bạ cấp 3 thì ngay từ hiện giờ học viên hãy cố gắng ôn luyện và thi đạt học bạ cấp 3. Như vậy cơ hộ của sĩ tử được đỗ vào Cao đẳng Ngành điều Dưỡng sẽ cao hơn.
Trường cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội   xét tuyển tốt nghiệp cấp 3 năm 2016
Đến với Trung Cấp y điều Dưỡng thí sinh sẽ được Đào tạo trong một môi trường Đào tạo tập chuyên nghiệp với những trang thiết bị đương đại phục vụ đầy đủ để help học sinh bạn có thể dễ dàng thu nhận tri thức nhanh nhất. Đặc biệt Y Dược Học Hà Nội cũng đã và đang đi tới chuẩn hóa các phòng thí nghiệm, phòng thực hành dành cho học viên sẽ giúp cho thí sinh ngoài những tiết Đào tạo lí thuyết trên lớp thì còn có những tiết Đào tạo thực hiện để nâng cao kiến thức, tay nghề cho các em.
tuy nhiên hàng ngũ giáo viên của trường đều là những thầy cô có trình độ chuyên môn giỏi và luôn tận tụy với nghề sẽ giúp giải đáp tất cả các kiến thức về bài giảng dành cho học sinh. Hơn thế Cao đẳng Y tế Hà Nội còn thường xuyên công ty các buổi tham quan thực tại, những buổi san sớt kinh nghiệm để có thể giúp cho trao đổi thêm những kiến thức được Học trên giảng đường, được Học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, những kiến thức thực tế để cho sinh viện dễ dàng Học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước để các bạn sẽ không khỏi bỡ ngờ khi hoàn thành khóa học.
Do lượng giấy tờ hàng năm gửi về trường khá đông. do vậy để có thêm những cơ hội trúng tuyển thì ngay từ hiện giờ học viên hãy chuẩn bị hồ sơ một cách đầy đủ để nộp về trường để có thêm những thời cơ trở nên tân sinh viên của trường.
Điểm chuẩn Tuyển sinh Cao đẳng Dược khoa Y Dược
Muốn có thời cơ trúng tuyển thì phải phải đạt những yêu cầu sau đây
học bạ tốt nghiệp thpt, bổ túc THPT
Điểm học bạ học hết cấp 3 đỗ từ 5.0 trở lên.
đạt hạnh kiểm khá trở lên
Trung cấp y Dược Hà Nội sẽ tiến hành Xét tuyển từ cao xuống thấp, khi đỗ chỉ tiêu sẽ dừng lại.
lưu ý phương pháp nộp hồ sơ Tuyển sinh Ngành điều Dưỡng Đa Khoa
Bộ hồ sơ đầy đạt của nhà trường bao gồm :
Phiếu đăng ký Tuyển sinh theo mẫu Trung cấp Dược (Dowload tại đây).
Một bì thư có dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội gửi thông báo đỗ.
Các hồ sơ ưu tiên (nếu có)
Phương thức nộp hồ sơ Tuyển sinh Trung cấp Dược Hà Nội năm 2016
Các bạn nộp ĐKXT trực tuyến (vào website: caodangduochanoi vn click vào mục Đăng Ký Tuyển sinh trực tuyến - điền thông báo theo mẫu)
Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Dược sĩ Trung Cấp , Khoa Điều Dưỡng: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa chỉ trên.
Lưu ý: Mua và nộp hồ sơ tại:
Văn phòng Tuyển sinh Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng
Địa chỉ:  Cao đẳng Ngành điều Dưỡng Khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và thương mạiHà Nội
Phòng 103 nhà B, số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện Đại Đào tạo Thủy Lợi)
Điện thoại tư vấn: 04.627.55166 – 0988.0988.35 (Thầy Chiến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét