Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Theo đuổi nghề dược sẽ mở rộng con đường mớ

Theo đuổi nghề dược sẽ mở rộng con đường mớ
Để trở thành một Ngành nghề Dược giỏi và có mức lương cao, bạn không chỉ cần xuất sắc về chuyên môn Dược sĩ mà còn phải là người có đầu óc sáng tạo kinh doanh.  
Cao đẳng Dược tuyển sinh đầu vào tốt nghiệp THPT
Những người học Cao đẳng Dược Hà Nội và Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng ra trường nhưng có những người rất thành đạt, có người chỉ mãi chấp nhận công việc của một Ngành nghề Dược bình thường và thu nhập ở mức vừa phải. Đã ra bạn đặt ra câu hỏi đó?
Để trả lời vấn đề này, học sinh cần nhìn nhận và đặt ngược lại câu hỏi: vì sao họ thành đạt Lý do họ thành đạt là họ có các yếu tố sau:
 1 – Giỏi về chuyên môn

 
cao đẳng dược

 Để có một cái đầu sáng tạo tốt của một Ngành nghề Y Dược viên, học sinh cần phải là người năng lực thực sự, làm thực sự, làm là phải có trách nhiệm. Nếu tắc trách và chuyên môn kém sẽ gây nguy hiểm đến người  bệnh. Nhiều trường hợp uống sai thuốc vì chuẩn đoán không đúng bệnh, uống quá liều,.. dẫn tới những hậu quả đáng tiếc.
Cao đẳng điều Dưỡng tuyển sinh giấy báo điểm xác nhận tốt nghiệp
 Chính vì thế, ngay từ khi bắt đầu học học sinh Cao đẳng Ngành Y Dược và Cao đẳng điều Dưỡng  trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã bị thắt chặt kỷ luật. Từ đầu vào cho tới đầu ra. Để học Cao đẳng Dược và Trung Cấp Y   tại trường sinh viên phải đảm bảo  các tiếu chí:
  • Đã tốt nghiệp THPT
  • Hạnh kiểm từ Khá trở lên
  • Tổng TB môn lớp 12 đạt không dưới 5,0
trong quá trình thực hành, Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội và Điều Dưỡng Cao đẳng yêu cầu sinh viên đúng các luật học đường:
  • Không giận lận khi thi
  • Nghiêm túc làm việc nhóm, cá nhân
  • Đi học đầy đủ, nghỉ quá số buổi (20% số tiết không được phép thi)
Cao đẳng Y Hà Nội xét tuyển giấy báo điểm xác nhận tốt nghiệp
Kết hợp với phương pháp đào tạo hiện đại, nắm bắt được tâm lý của sinh viên, dạy tới đâu thực hành tới đó, nên sinh viên sau khi kết thúc thời gian học Trường Cao đẳng Dược và Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội  tại trường, học viên sẽ nắm trọn vẹn được kiến thức chuyên ngành và tự tin vào kỹ năng của mình.
 Sau khi ra trường, bạn còn được nhận bằng chính quy của Bộ Giáo Dục. Với những yếu tố đó, bạn có thể dễ dàng ứng tuyển vào bất kì đơn vị nào và làm tốt công việc được giao.
 2 - Chăm chỉ trong công việc
 Là ngành liên quan tới sinh mệnh, sức khỏe của con người, vì thế khi hành nghề dược bạn cần phải thực sự cẩn trọng và chu đáo tới từng chi tiết nhỏ. Không được vội vàng, làm cho qua để xảy ra các sự cố không đáng có sẽ khiến người bệnh phải gánh chịu nhiều hậu quả.
Đó là một trong những y đức của người làm Ngành nghề Y Dược. tập cho sinh viên đức tính chịu khó thật thà chăm chỉ hiền lành, khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã bổ sung môn học Y Đức nghề Dược.
 3 – Logic trong tư duy
Kiến thức học và thực tiễn sẽ không thể trùng khớp hoàn toàn. Vì thế, biểu hiện bệnh ở mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn phải tư duy tốt, suy đoán chuẩn và phỏng đoán để điều trị sao cho sớm khỏi nhất.
 Để làm được điều đó, ngoài việc học kiến thức lâm sàng trên nhà trường, bạn cần chịu khó đọc sách để mở rộng hiểu biếu của mình, ứng dụng vào từng trường hợp cụ thể.
 4 – Có óc kinh doanh

Sau khi ra trường,
Cao đẳng Y Dược Hà Nội tại trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, bạn có thể mở nhà thuốc.
Vì thế, ngoài việc có thể làm Nghề Dược bệnh viện, Nghề Dược lâm sàng, trình dược viên, giảng dạy,.. sinh viên còn có thể tự mở quầy thuốc và kinh doanh. Để làm được lĩnh vực này, bạn phải có óc kinh tế và tính toán chuẩn xác.
  Yếu tố quyết định tới thành công theo đuổi con đường nghề dược Nghề Dược. Vì vậy, nếu học sinh đam mê ngành y dược này và đang theo học Dược sĩ Cao đẳng , cần phải tự tích lũy và rèn luyện các yếu tố trên để có thể khẳng định được vị trí của mình trong xã hội và hưởng thu nhập cao như mong đợi.
 Để biết thêm thông tin về Cao đẳng Y Dược Hà Nội và cơ chế tuyển sinh, hãy liên hệ tới:
được hướng dẫn tiếp về cơ chế xét tuyển Cao đẳng Ngành Y khoa và Trung Cấp Y  năm 2016.
Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội và Trung Cấp y điều Dưỡng  
Địa chỉ: Phòng 103 nhà số B số 290 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.62.755.166 - 0988.0988.35 (Thày Chiến)
Website: caodangduochanoi vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét