Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Làm thế nào để mix đồ đẹp đi chơi 20-10 này

Làm thế nào để mix đồ đẹp đi chơi 20-10 này - order hàng quảng châu tại hà nội


Mùa thu là thời điểm nhẵn nhất để cho những tín đồ thời trang thế giới thỏa sức sáng tạo trong kỹ năng phối đồ, chứng tỏ gout thẩm mỹ và cá tính riêng của mình, tham khảo gợi ý của họ, chị em chúng mình sẽ học được vô khối cách mix đồ hay ho và tuyệt đẹp cho thu này đấy!Không ngoa nếu nói mùa thu là mùa của thời trang, sớm nay dạo một vòng ngắm lookbook và street style của các giáo đồ thời trang thế giới, mình đã không khỏi "mê mẩn" trước những set đồ đậm chất thu: lãng mạn, nhẹ nhõm nhưng vẫn trendy và cá tính. Từ Châu Á đến Châu Âu, chừng như mùa thu đã đem đến cảm hứng vô tận để ai cũng muốn diện đẹp ra phố, dưới đây là vài cách phối đồ cực kỳ hay ho cho mùa mát mẻ mà mình "lụm" được, chị em tham khảo để lấy cảm hứng mặc đẹp nhé:

http://dl2.joxi.net/drive/0003/0952/201656/151006/ceb934f7c1.jpg


thời điểm thu sang cũng là lúc những chiếc váy tay lỡ và tay dài lên ngôi, mix với nó sẽ là những đôi giày Oxfort, giày thể thao cách điệu hoặc các loại boots cổ ngắn. Đây là cách rất nhiều giáo đồ thời trang yêu thích và tuyển lựa cho những ngày đầu thu thời tiết vẫn còn nhiều nắng vàng và ấm áp.

http://dl1.joxi.net/drive/0003/0952/201656/151006/aada24fbca.jpg


Danh mục nhập hàng Quảng Châu: chuyển hàng từ quảng châu về hà nội

Cardiganchiếc áo khoác phổ biến nhất mỗi lần thu đến, khác với cardigan truyền thống, cardigan tà xéo xếp nếp rất đẹp và cá tính, được nhiều các nàng tín đồ thời trang trẻ chọn lọc để tạo điểm nhấn cho phong cách, mix cùng với váy liền thân hoặc những set đồ ôm sát gọn đều rất trendy.

http://dl2.joxi.net/drive/0003/0952/201656/151006/5629156075.jpg

Mua sản phẩm giá rẻ tại alitaobao: vòng cổ nam
Cardigan màu pastel là chọn lựa của các cô nàng công sở yêu thích sự nhã nhặn, mix cùng với áo tông nhạt và các phụ kiện thời trang cùng màu, tuy nhiên bạn cũng nên có điểm nhấn cho set đồ với chiếc quần màu rỡ ràng hoặc có họa tiết trội.


http://dl1.joxi.net/drive/0003/0952/201656/151006/5e88a433b5.jpg

 
Cardigan dáng dài hợp với các nàng cao ráo hoặc mảnh dẻ, bạn hoàn toàn có thể tận dụng những set đồ mùa hè để mặc vào thu, chỉ cần khoác thêm một chiếc cardigan là ổn.
Trong khi đó, nhiều cô nàng yêu thích sự nổi loạn lại lựa chọn jacket dáng ngắn làm bạn đồng hành cho mùa thu của mình, đừng nghĩ jacket là hầm hố, nếu bạn phối cùng một chiếc đầm ôm sát đơn giản, thêm vài điểm nhấn cá tính từ phụ kiện, nhìn bạn sẽ cực kỳ đẹp, bốc lửa mà vẫn khôn cùng phóng khoáng.

Jacket dáng ngắn là sự chọn lọc lý tưởng để mix với những y phục bụi như áo pull, quần jeans rách hoặc tua rua.Tùy vào phong cách yêu thích, bạn có thể chọn mix với crop top hay áo pull rộng, quần skinny hay short, miễn sao bạn cảm thấy là chính mình.
Đôi khi, một chiếc jacket tua rua còn gợi lại phong cách cổ điển của các rocker thập niên trước, tạo nên sự hoài cổ nhưng vẫn đầy mới lạ cho phong cách của các nàng đấy.
Nếu là cô nàng đơn giản, không màu mẻ, mùa thu này bạn chỉ cần bổ sung thêm vài chiếc áo pull dài tay chất liệu nhẹ, mix cùng với quần skinny và điểm tô set đồ của mình với phụ kiện cũng đã rất ổn rồi.
Nhiều chị em cũng đã bắt đầu sạo sục những mẫu áo khoác dáng dài để sẵn sàng cho những cơn gió lạnh cuối mùa thu và đầu đông, áo dáng dài năm nay vẫn thiên về các tông pastel phông hoặc các gam màu lạ như tím, xanh cô ban... thiết kế tối giản, không cầu kỳ.
Một "gương mặt" khác không kém phần trendy mà chị em nên có vào dịp thu chính là áo khoác kimono, nổi lên vài năm gần đây và chưa hạ nhiệt, áo khoác kimono nhiều biến tấu lạ mắt sẽ giúp bạn trở thành trổi hơn mỗi lần xuống phố

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP TỪ ALITAOBAO

Niềm từ hào từ ALITAOBAO là dịch vụ uy tín nhất từ Trung quốc về Việt Nam

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế, đặc biệt dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam của ALITAOBAO được Khách hàng ðánh giá rất cao từ khâu tý vấn dịch vụ, hỗ trợ báo giá cýớc vận chuyển phù hợp với nhu cầu của Khách hàng trong từng mức cân nặng cụ thể.

Đặt hàng ngày hôm nay với giao diện website thân thiện

Dịch vụ uy tín và nhanh chóng đảm bảo chất lượng tốt nhất từ khách hàng

GIÁ BÁN LẺ, BÁN BUÔN LUÔN LUÔN TỐT NHẤT​
Alitaobao.vn - Trang chủ
Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
Điện thoại: (04-6) 276.69.79
Hotline: 01999.102.888
Email: hotro@alitaobao.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét